Ứng dụng thùng carton và những công năng đặc biệt mà bạn không thể ngờ

thung carton lam do choi

Ứng dụng thùng carton và những công năng đặc biệt mà bạn không thể ngờ! Hãy cùng Thùng Carton xem qua các ứng dụng hữu ích này nhé!

Đóng gói vận chuyển

Thùng carton được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói và vận chuyển:

Đựng và đóng gói thực phẩm tươi và khô: Trái cây, bánh kẹo, mì tôm,

Đóng gói hàng hóa: bia, nước ngọt, sữa, rượu,…

Đóng gói vận chuyển các đồ dùng thiết yếu: áo quần, linh kiện điện tử, mỹ phẩm,…

Thùng carton dùng để đựng và vận chuyển máy móc, điện lạnh: Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, tivi, lò vi sóng

Dùng để đóng gói vận chuyển nhà cửa, văn phòng, công ty, nhà trọ…

Thung carton dung tu lanh

Để đựng đồ cố định

Dùng để cất các loại sách vở giấy tờ lâu ngày

Dùng để bỏ áo quần

Dùng để bỏ các loại đồ chơi, vật dụng nhỏ lẻ cho gọn gàng

Dùng để kê đồ, làm vách ngăn, cản sáng, laphong, chống nắng

thung carton dung ao quan

Để quảng bá thương hiệu

Thùng carton ứng dụng rất nhiều vào đời sống con người chúng ta. Song song bên cạnh đó nhiều người rất tinh tế, tận dụng các loại thùng carton trắng không để quảng bá thương hiệu.

In thương hiệu của mình lên đó kèm các thông tin giới thiệu về sản phẩm, cũng như các hướng dẫn sử dụng chi tiết… để người dùng, người đọc, khách hàng tiềm năng biết được sản phẩm đó của ai, chất lượng như thế nào,…

thung carton in ten thuong hieu

Để bảo vệ môi trường

Việc sử dụng số lượng nhiều sẽ ảnh hưởng đến môi trường, thế nhưng giấy rất dễ tái chế và phân hủy nên rất được ưa chuộng sử dụng để bảo vệ môi trường. Hiện nay việc sử dụng giấy để thay thế bao bì nilong đang được phổ biến rộng rãi.

Mặc dù về độ chống thấm nước không bằng bao bì nilong. Nhưng tùy vào mục đích sử dụng, chúng ta sẽ kết hợp nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

thung carton lam do choi

Làm đồ chơi

Thùng carton nhiều người hay gọi là bìa cứng. Được sử dụng làm đồ chơi cho trẻ nhỏ khá nhiều, vì chúng dễ tạo hình. Bìa cứng nên có thể tô vẽ lên đó rồi cắt xé theo ý thích mỗi người.

Tại các trường mầm non các loại thùng carton dùng để chế theo nhiều loại vật dụng trong đời sống: dĩa, đũa, chén, xe đạp, bánh xe, mũ, áo, quần, ghế, hàng rào, bút màu,…

Xem thêm: Cách làm nhà bằng bìa carton cho bé đơn giản và hấp dẫn


Nếu để kể ra chi tiết theo mà chúng ta đã ứng dụng thùng carton vào đời sống thì có lẽ bài viết này sẽ dài mãi không thôi. Vậy nên sự đa dụng của chúng là rất hữu ích. Và có thể sau bài viết này, bạn đang tìm kiếm một cơ sở hay một đơn vị sản xuất thùng carton giá rẻ thì hãy tìm đến Thùng Carton 24h nhé!

Tại đây chúng tôi có vô vàn các loại thùng carton từ nhỏ cho đến lớn, từ 1 lớp 3 lớp cho đến 7 10 lớp cho các bạn thỏa mái chọn lựa. Giá thành tận xưởng sản xuất nên vô cùng yên tâm. Tại đây cũng có in ấn, thiết kế và vận chuyển theo yêu cầu luôn nhé.

Hãy liên lạc cho chúng tôi theo địa chỉ sau nè:



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *